Thi công nâng cấp mạng wifi phòng trọ 22 phòng

I. KHÁCH HÀNG YÊU CẦU
Câu chuyện : khách thuê phòng liên tục báo wifi yếu, chủ nhà liên tục kéo line internet mạnh nhưng vẫn không giải quyết được câu chuyện. Khiến cho nguy cơ mất khách thuê lên cao.
Khách yêu cầu : làm sao để khách không còn than phiền wifi yếu nữa.
Team IT của ProBox đã đề xuất một phương án là hãy xem mỗi phòng cho thuê là giống như một hộ gia đình và chủ phòng trọ là nhà cung cấp mạng.
Việc phân phối mạng sẽ kiểm soát được tốc độ phân phối và kết nối giữa thiết bị di động và thiết bị wifi là tầm 3 mét . Như vậy sẽ vượt qua sự nhiễu sóng.

II. CÁC VẬT TƯ TRONG DỰ ÁN
– 1. Modem Mikrotik
– 22 thiết bị wifi

III. QUY TRÌNH THỰC HIỆN
1. Tiếp nhận yêu cầu
2. Báo giá chi tiết cho khách hàng
3. Khách hàng đồng ý báo giá
4. Hẹn thời gian thực hiện.
5. Nghiệm thu kiểm tra , thanh toán.

IV. TIÊU CHÍ THỰC HIỆN
1. Mục tiêu thực hiện : không để phát sinh sự cố nghiêm trong sau thi công và có dữ liệu trong quá trình thi công được cập nhật lên hệ thống để phục vụ tốt nhất quá trình bảo trì, kế thừa dữ liệu phục vụ vụ cho các vấn đề khác trong 1 dự án.
2. Các vật tư chọn là các loại có khả năng ổn định và bền để nâng cao chất lượng dự án và giảm sự cố sau thi công.
3. Bảo hành tận nơi 12 tháng đến 36 tháng.

V. HÌNH ẢNH KHẢO SÁT

VI. HÌNH ẢNH THỰC HIỆN

VII. BÁO GIÁ

VIII. BAN VẬN HÀNH VÀ PHƯƠNG ÁN VẬN HÀNH

Tại ProBox , chúng tôi sử dụng phượng án vận hành tương tác đa kênh , lưu trữ , truy cập dữ liệu thi công , tiếp nhận sự cố bất kỳ lúc nào.

THÔNG TIN CHÍNH THỨC CỦA PROBOX
Điện thoại cố định : 028-77701666
Di động : 0986.277.320
Facebook : https://www.facebook.com/probox.vn
Zalo page : https://zalo.me/726302040453574113

Báo chí viết về ProBox :
Báo 24h: https://www.24h.com.vn/kham-pha-cong-nghe/ceo-hoang-anh-lam-va-cam-ket-cua-probox-voi-khach-hang-trong-nganh-cntt-an-ninh-vien-thong-c675prv1175077.html
Báo Dân Việt: https://danviet.vn/ceo-hoang-anh-lam-va-cam-ket-cua-probox-voi-khach-hang-trong-nganh-cntt-an-ninh-vien-thong-5020201882359507.htm